Kiến thức tài chính

Tổng đài Standard Chartered số bao nhiêu? Hotline các chi nhánh ngân hàng Standard Chartered

Ngân hàng nào cũng đều có hotline đường dây nóng hỗ trợ chăm sóc khách hàng, Standard Chartered cũng không ngoại lệ. Vậy tổng đài Standard Chartered số bao nhiêu? Liên hệ bằng cách nào? Dưới đây là lời giải đáp chi tiết.

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Standard Chartered

Ngân hàng Standard Chartered Bank là một công ty đa quốc gia chuyên về lĩnh vực ngân hàng và tài chính, có trụ sở chính tại Luân Đôn. Với 150 năm kinh nghiệm hoạt động tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, Standard Chartered Bank ngày càng khẳng định được vị trí của mình và hứa hẹn sẽ là nguồn đầu tư cho hàng trăm nghìn cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức.

Đối tượng mà ngân hàng Standard Chartered hướng đến là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp muốn thúc đẩy đầu tư, thương mại và tạo nên sự phát triển bền vững ở khu vực Châu Á, Châu Phi và Trung Đông.

Tổng đài Standard Chartered (hình 1)

Standard Chartered Bank có mặt và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1904 với 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Hiện nay, ngân hàng Standard Chartered Việt Nam có 4 chi nhánh, gồm 2 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Hồ Chí Minh.

Các dịch vụ ngân hàng Standard Chartered cung cấp bao gồm:

  • Vay tiền trả góp.
  • Gửi tiền tiết kiệm.
  • Thẻ tín dụng.
  • Giao dịch ngoại hối.
  • Đầu tư.
  • Bảo hiểm.

Tổng đài Standard Chartered (hình 2)

Thông tin về tổng đài Standard Chartered

Tổng đài Standard Chartered là cầu nối gắn kết khách hàng và doanh nghiệp. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như trình bày ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ. Vậy tổng đài Standard Chartered số bao nhiêu?

Hotline tổng đài ngân hàng Standard Chartered

Không giống đa số các doanh nghiệp và ngân hàng khác chỉ có 1 đầu số hotline chăm sóc khách hàng, tổng đài Standard Chartered đang triển khai nhiều hotline dành riêng cho những đối tượng khác nhau. Điều này nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn nhanh chóng, kịp thời và chuyên sâu.

Tổng đài Standard Chartered (hình 3)

Cụ thể các hotline tổng đài Standard Chartered như sau:

Khách hàng ưu tiên

Trong nước: 1900 6999

Nước ngoài: 028 7300 0787

Khách hàng cá nhân

Tại Hồ Chí Minh: 028 3911 0000 – 028 7300 0730

Tại Hà Nội: 024 3696 0000 – 024 7300 0730

Khách hàng nước ngoài

+84 28 7300 0787

Khách hàng doanh nghiệp

028 3911 0000 – 024 3696 0000

Tổng đài Standard Chartered (hình 3)

Ngoài tổng đài cho khách hàng ưu tiên hoạt động 24/7 thì các tổng đài còn lại đều có khung giờ hoạt động cố định là từ 8h30 – 17h30. Bạn cần lưu ý để liên hệ vào thời gian phù hợp. Tổng đài viên của ngân hàng Standard Chartered là những người được được đào tạo chuyên nghiệp, có sự tận tình, sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề.

Chức năng của tổng đài Standard Chartered

Tổng đài Standard Chartered có chức năng hỗ trợ khách hàng về những vấn đề như sau:

  • Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Standard Chartered.
  • Hướng dẫn về các thủ tục, cách đăng ký, sử dụng dịch vụ và những vấn đề liên quan đến dịch vụ của Standard Chartered.
  • Cung cấp thông tin, tin tức về sản phẩm, dịch vụ và những chương trình ưu đãi mà ngân hàng Standard Chartered đang triển khai.
  • Hỗ trợ tra cứu thông tin giao dịch, truy vấn tài khoản, số dư,…
  • Hỗ trợ sao kê tài chính.
  • Tra cứu tỷ giá: USD, JPY, AUD, SGD…
  • Tra cứu lãi suất tiết kiệm ngân hàng Standard Chartered theo các kỳ hạn.
  • Tra cứu thông tin các khoản vay tiền ngân hàng.
  • Tra cứu các khoản thẻ tín dụng, thẻ tiết kiệm.

Tổng đài Standard Chartered (hình 4)

Cách liên hệ tổng đài Standard Chartered

Sau khi đã nắm được số hotline tổng đài Standard Chartered, bạn sẽ thực hiện theo các bước dưới đây để liên hệ tổng đài này.

Các bước liên hệ

Bước 1: Nhập số điện thoại 028 3911 0000 hoặc 024 3696 0000 sau đó nhấn Gọi/OK.

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ.

  • Phím 1: Tiếng Việt.
  • Phím 2: Tiếng Anh.

Bước 3: Lựa chọn đối tượng

  • Phím 1: Khách hàng cá nhân.
  • Phím 2: Khách hàng doanh nghiệp.

Bước 4: Hỗ trợ dịch vụ

  • Phím 1: Để tra cứu thông tin liên quan đến thẻ tín dụng.
  • Phím 2: Để đổi mật khẩu, thay đổi thông tin cá nhân.
  • Phím 3: Gặp bộ phận chăm sóc khách hàng của Standard Chartered.

Tổng đài Standard Chartered (hình 5)

Một số lưu ý khi liên hệ tổng đài Standard Chartered

Khi liên hệ tổng đài ngân hàng Standard Chartered, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Tổng đài viên sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin như: Họ và tên, số tài khoản, CCCD/CMND,… Thông tin này để định danh xem bạn có đúng là khách hàng của Standard Chartered Bank và là chủ tài khoản hay không. Bạn cần chuẩn bị trước những thông tin này để được hỗ trợ nhanh chóng, tránh kéo dài thời gian.
  • Đồng thời, những câu hỏi và vấn đề muốn giải đáp cũng cần được chuẩn bị trước để quá trình hỗ trợ diễn ra liền mạch.
  • Tổng đài Standard Chartered sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin sớm nhất. Thời gian phản hồi thường trong tối đa 48h đồng hồ tương đương 2 ngày làm việc.

Các chi nhánh Standard Chartered tại Việt Nam

Standard Chartered chi nhánh Hồ Chí Minh

Địa chỉ

Số hotline

Tầng 1, Tòa nhà Văn Phòng Nam Sài Gòn 1, 1060 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7

028.3911.0000

37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1

028.3911.0000

Tổng đài Standard Chartered (hình 6)

Chi nhánh Standard Chartered Hà Nội

Địa chỉ

Số hotline

Phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

024.3936.8000

Tầng trệt, Tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng

024.3696.0000

Một số kênh liên hệ ngân hàng Standard Chartered khác

Nếu như bạn không thể liên hệ được với nhân viên tổng đài Standard Chartered qua hotline kể trên và vấn đề đang cần được xử lý gấp thì bạn có thể lựa chọn một trong các kênh liên hệ khác dưới đây:

Tới trực tiếp chi nhánh Standard Chartered gần nhất

Như đã trình bày ở trên, Standard Chartered hiện có tổng cộng 4 chi nhánh tại Việt Nam gồm 2 cơ sở ở Hà Nội và 2 cơ sở ở Hồ Chí Minh. Tùy theo vị trí hiện tại của bạn mà bạn sẽ đến trực tiếp chi nhánh gần nhất để được nhấn viên Standard Chartered trợ giúp xử lý vấn đề.

Văn phòng đại diện Standard Chartered tại Việt Nam:

  • Tại Hồ Chí Minh: Phòng 302 – Tầng 3, Tòa nhà Văn phòng Nam Sài Gòn 1, 1060 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7.
  • Tại Hà Nội: Phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tổng đài Standard Chartered (hình 7)

Liên hệ qua Email

Kể cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp đều được giải quyết khiếu nại thông qua Email. Cũng giống như hotline tổng đài, địa chỉ Email dành cho các đối tượng khác nhau sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng cá nhân: [email protected].
  • Khách hàng ưu tiên: [email protected].
  • Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ: [email protected] (Hồ Chí Minh), [email protected] (Hà Nội).
  • Email khách hàng doanh nghiệp & định chế tài chính: [email protected].

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, Standard Chartered sẽ cố gắng phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ Standard Chartered qua website

Website ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cũng là một kênh thông tin đáng tin cậy. Qua đây, bạn có thể chủ động tra cứu và nắm được nhiều thông tin chi tiết và hữu ích.

Tổng đài Standard Chartered (hình 8)

Bạn truy cập vào trang chủ của Standard Chartered Việt Nam tại đây.

Liên hệ qua ứng dụng SC Mobile

Bằng cách tải và đăng ký tài khoản trên ứng dụng SC mobile, bạn sẽ được hỗ trợ các tính năng như theo dõi dòng tiền, quản lý tài chính thông minh, thanh toán hóa đơn, thực hiện giao dịch,… Ngoài ra, ứng dụng này cũng có mục liên hỗ trợ sử dụng dịch vụ rất tiện lợi dành cho bạn.

Liên hệ qua Facebook

Khi truy cập vào Fanpage Facebook của ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, bạn có thể cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi một cách nhanh chóng.

Đồng thời, nếu như có các thắc mắc cần được giải đáp, bạn cũng có thể nhắn tin trực tiếp tại đây để được hỗ trợ.

Bạn truy cập địa chỉ này sau đó chọn mục Nhắn tin và soạn tin nhắn rồi gửi đi như bình thường.

Tạm kết

Thông qua phần chia sẻ trên đây, FPT Shop đã cung cấp cho bạn số hotline tổng đài Standard Chartered cũng như các thông tin về khung giờ làm việc, phạm vi hỗ trợ. Ngoài ra, bạn còn biết thêm nhiều kênh liên hệ khác hữu ích khi cần thiết.

Xem thêm:

  • Tổng đài Nam Á Bank số bao nhiêu? Tổng đài các chi nhánh Nam Á Bank trên toàn quốc
  • Hotline tổng đài Citibank số bao nhiêu? Chi tiết cách liên hệ tổng đài Citibank

Để thuận tiện cho việc liên hệ tổng đài Standard Chartered cũng như tra cứu thông tin, bạn cần có một chiếc smartphone có thể kết nối Internet ổn định. Đến ngay FPT Shop và lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp nhé.

Xem thêm một số điện thoại realme giá tốt tại đây: Điện thoại realme

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button