Chính sách bảo mật

Cảm ơn bạn đã sử dụng Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng!

Chính sách Bảo mật này mô tả cách chúng tôi thu thập, sử dụng, xử lý và tiết lộ thông tin của bạn, bao gồm cả thông tin cá nhân, cùng với việc bạn truy cập và sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống và Postclick (gọi chung là “Nền tảng Kiến thức đời sống”).

Nếu bạn thấy một thuật ngữ không xác định trong Chính sách quyền riêng tư này (chẳng hạn như “Nền tảng Kiến thức đời sống”), thì nó có định nghĩa giống như trong Điều khoản dịch vụ của chúng tôi.

Khi Chính sách này đề cập đến “Kiến thức đời sống”, “chúng tôi”, “chúng tôi” hoặc “của chúng tôi”, nó đề cập đến Công ty Kiến thức đời sống chịu trách nhiệm về thông tin của bạn theo Chính sách quyền riêng tư này, bao gồm Kiến thức đời sống, Inc. và Kiến thức đời sống dba Postclick, Inc. (“Bộ điều khiển dữ liệu”). Vui lòng xem Phần 12 để biết chi tiết liên hệ của Bộ điều khiển dữ liệu.

Kiến thức đời sống tuân thủ các yêu cầu của Khung Bảo vệ Quyền riêng tư Hoa Kỳ-Liên minh Châu Âu và Khung Bảo vệ Quyền riêng tư Hoa Kỳ-Thụy Sĩ (gọi chung là “Lá chắn Bảo mật”), do Bộ Thương mại Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại Liên bang (“FTC”) quy định, liên quan đến việc thu thập, sử dụng và lưu giữ Thông tin Cá nhân được chuyển từ Khu vực Kinh tế Châu Âu và Thụy Sĩ sang Hoa Kỳ. Kiến thức đời sống đã chứng nhận với Bộ Thương mại rằng nó tuân thủ các Nguyên tắc Bảo vệ Quyền riêng tư và Nguyên tắc Bổ sung. Nếu có bất kỳ xung đột nào giữa các điều khoản trong Chính sách này và các Nguyên tắc về Bảo vệ quyền riêng tư, thì Nguyên tắc về Bảo vệ quyền riêng tư sẽ chi phối. Để tìm hiểu thêm về chương trình Privacy Shield và để xem chứng nhận Kiến thức đời sống, vui lòng truy cập Privacy Shield. Ngoài ra,

Chính sách này áp dụng cho tất cả các bộ phận điều hành, công ty con, chi nhánh và chi nhánh của Kiến thức đời sống, bao gồm các chi nhánh tại Hoa Kỳ được chứng nhận theo Privacy Shield và bất kỳ công ty con, chi nhánh hoặc chi nhánh bổ sung nào của Kiến thức đời sống mà chúng tôi có thể hình thành sau đó.

Lưu ý Quan trọng : Chính sách Bảo mật này không áp dụng cho bất kỳ thông tin cá nhân nào mà khách hàng của chúng tôi có thể xử lý bằng cách sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Kiến thức đời sống (“Dữ liệu Khách hàng”). Chính sách bảo mật tương ứng của khách hàng của chúng tôi chi phối việc thu thập và sử dụng Dữ liệu khách hàng. Việc xử lý Dữ liệu Khách hàng của chúng tôi được điều chỉnh bởi các hợp đồng mà chúng tôi có với khách hàng của mình, không phải Chính sách Bảo mật này. Bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến Dữ liệu khách hàng phải được chuyển đến khách hàng của chúng tôi.

  1. Định nghĩa

“Đại lý” có nghĩa là bất kỳ Bên thứ ba nào xử lý Thông tin Cá nhân theo hướng dẫn của, và chỉ dành cho Kiến thức đời sống hoặc Kiến thức đời sống tiết lộ Thông tin Cá nhân để sử dụng thay mặt cho mình.

“Dữ liệu khách hàng” có nghĩa là bất kỳ Dữ liệu cá nhân nào mà Kiến thức đời sống thay mặt Khách hàng xử lý với tư cách là Bên xử lý dữ liệu trong quá trình cung cấp Dịch vụ, như được mô tả cụ thể hơn trong DPA của chúng tôi.

“Luật bảo vệ dữ liệu” có nghĩa là tất cả các luật bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư áp dụng cho việc xử lý Dữ liệu cá nhân theo Chính sách quyền riêng tư này, Điều khoản dịch vụ và DPA, bao gồm cả Luật bảo vệ dữ liệu của Liên minh Châu Âu, nếu có.

“Người kiểm soát dữ liệu” có nghĩa là một tổ chức xác định mục đích và phương tiện của việc xử lý Dữ liệu Cá nhân.

“Bên xử lý dữ liệu” có nghĩa là một pháp nhân xử lý Dữ liệu cá nhân thay mặt cho Bên kiểm soát dữ liệu.

“EEA” có nghĩa là, cho các mục đích của Chính sách quyền riêng tư này, Khu vực Kinh tế Châu Âu và Thụy Sĩ.

“Bảo vệ quyền riêng tư” có nghĩa là bảy (7) nguyên tắc của Khung bảo vệ quyền riêng tư: (1) thông báo, (2), lựa chọn, (3) trách nhiệm giải trình đối với việc chuyển tiếp, (4) bảo mật, (5) tính toàn vẹn của dữ liệu và giới hạn mục đích, (6) truy cập, và (7) truy đòi, thực thi và trách nhiệm pháp lý. Ngoài ra, nó bao gồm mười bốn (14) nguyên tắc bổ sung được mô tả trong Bảo vệ quyền riêng tư: (1) dữ liệu nhạy cảm, (2) ngoại lệ báo chí, (3) trách nhiệm thứ cấp, (4) thực hiện thẩm định và thực hiện kiểm toán, (5) tự chứng nhận, (6) xác minh, (7) truy cập, (8) hợp đồng bắt buộc để chuyển tiếp, (9) giải quyết tranh chấp và thực thi, (10) lựa chọn – thời điểm chọn không tham gia, (11) thông tin du lịch, (12) dược phẩm và các sản phẩm y tế, (13) hồ sơ công khai và thông tin công khai, và (14) yêu cầu truy cập của cơ quan công quyền.

“Quy trình” hoặc “Xử lý” có nghĩa được đặt cho nó trong GDPR và “quy trình”, “quy trình” và “đã xử lý” sẽ được giải thích tương ứng.

“Dịch vụ” có nghĩa là bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào được Kiến thức đời sống cung cấp cho Khách hàng theo Chính sách quyền riêng tư, Điều khoản dịch vụ và DPA này.

1.Thông tin chúng tôi thu thập

Có ba loại thông tin chung mà chúng tôi thu thập.

1.1 Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi.

1.1.1 Thông tin cần thiết cho việc sử dụng nền tảng Kiến thức đời sống.

Chúng tôi yêu cầu và thu thập thông tin cá nhân sau đây về bạn khi bạn sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống. Thông tin này là cần thiết để thực hiện đầy đủ hợp đồng giữa bạn và chúng tôi và cho phép chúng tôi tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của mình. Nếu không có nó, chúng tôi có thể không cung cấp cho bạn tất cả các dịch vụ được yêu cầu.

Thông tin tài khoản. Khi bạn đăng ký Tài khoản Kiến thức đời sống, chúng tôi yêu cầu một số thông tin nhất định như tên, họ, địa chỉ email của bạn.

Giao tiếp với Kiến thức đời sống và những người dùng khác. Khi bạn giao tiếp với Kiến thức đời sống hoặc sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống để giao tiếp với Người dùng khác, chúng tôi thu thập thông tin về giao tiếp của bạn và bất kỳ thông tin nào bạn chọn cung cấp.

1.1.2 Thông tin bạn chọn cung cấp cho chúng tôi.

Bạn có thể chọn cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân bổ sung để có được trải nghiệm người dùng tốt hơn khi sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống. Thông tin bổ sung này sẽ được xử lý dựa trên sự đồng ý của bạn.

Thông tin hồ sơ bổ sung . Bạn có thể chọn cung cấp thông tin bổ sung như một phần của hồ sơ Kiến thức đời sống của mình. Một số thông tin này như được chỉ ra trong cài đặt Tài khoản của bạn là một phần của trang hồ sơ cá nhân của bạn và sẽ được hiển thị cho những người dùng hoặc thành viên nhóm khác trong Tài khoản của bạn.

Hội nghị, Triển lãm Thương mại và Các sự kiện khác . Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân từ các cá nhân khi chúng tôi tham dự các hội nghị, triển lãm thương mại và các sự kiện khác.

Phát triển kinh doanh và quan hệ đối tác chiến lược. Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân từ các cá nhân và bên thứ ba để đánh giá và theo đuổi các cơ hội kinh doanh tiềm năng.

Thông tin khác . Nếu không, bạn có thể chọn cung cấp thông tin cho chúng tôi khi bạn điền vào biểu mẫu, tiến hành tìm kiếm, cập nhật hoặc thêm thông tin vào Tài khoản Kiến thức đời sống của bạn, trả lời các cuộc khảo sát, đăng lên diễn đàn cộng đồng, tham gia vào các chương trình khuyến mại hoặc giới thiệu hoặc sử dụng các tính năng khác của Nền tảng Kiến thức đời sống.

Đơn xin việc . Chúng tôi có thể đăng các cơ hội và cơ hội việc làm trên Dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn trả lời một trong những bài đăng này bằng cách gửi đơn đăng ký, CV và / hoặc thư xin việc cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thu thập và sử dụng thông tin của bạn để đánh giá trình độ của bạn.

1.2 Thông tin Chúng tôi Tự động Thu thập từ việc Bạn sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống và Dịch vụ Thanh toán.

Khi bạn sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống, chúng tôi tự động thu thập thông tin, bao gồm thông tin cá nhân, về các dịch vụ bạn sử dụng và cách bạn sử dụng chúng. Thông tin này là cần thiết để thực hiện đầy đủ hợp đồng giữa bạn và chúng tôi, để cho phép chúng tôi tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý và lợi ích hợp pháp của chúng tôi trong việc có thể cung cấp và cải thiện các chức năng của Nền tảng Kiến thức đời sống và Dịch vụ thanh toán.

Thông tin vị trí địa lý. Khi bạn sử dụng một số tính năng nhất định của Nền tảng Kiến thức đời sống, chúng tôi có thể thu thập thông tin về vị trí chính xác hoặc gần đúng của bạn như được xác định thông qua dữ liệu như địa chỉ IP của bạn hoặc GPS của thiết bị di động để cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng được cải thiện. Hầu hết các thiết bị di động đều cho phép bạn kiểm soát hoặc vô hiệu hóa việc sử dụng dịch vụ định vị cho các ứng dụng trong menu cài đặt của thiết bị.

Thông tin sử dụng. Chúng tôi thu thập thông tin về các tương tác của bạn với Nền tảng Kiến thức đời sống, chẳng hạn như các trang hoặc nội dung bạn xem, việc sử dụng tính năng của bạn, số lượng trang đang sử dụng, thiết kế và nội dung của các trang cũng như các hành động khác trên Nền tảng Kiến thức đời sống.

Ghi dữ liệu và thông tin thiết bị. Chúng tôi tự động thu thập dữ liệu nhật ký và thông tin thiết bị khi bạn truy cập và sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống, ngay cả khi bạn chưa tạo Tài khoản Kiến thức đời sống hoặc đăng nhập. Thông tin đó bao gồm, trong số những thứ khác: chi tiết về cách bạn đã sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống (bao gồm nếu bạn nhấp vào liên kết đến các ứng dụng của bên thứ ba), địa chỉ IP, ngày và giờ truy cập, thông tin phần cứng và phần mềm, thông tin thiết bị, thông tin sự kiện thiết bị, số nhận dạng duy nhất, dữ liệu sự cố, dữ liệu cookie và các trang bạn đã xem hoặc tham gia trước hoặc sau khi sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống.

Cookie và các công nghệ tương tự. Chúng tôi sử dụng cookie và các công nghệ tương tự khác, chẳng hạn như đèn hiệu web, pixel và số nhận dạng di động (“Công nghệ”). Chúng tôi cũng có thể cho phép các đối tác kinh doanh của mình sử dụng các Công nghệ theo dõi này trên Nền tảng Kiến thức đời sống hoặc thu hút những người khác để thay mặt chúng tôi theo dõi hành vi của bạn. Mặc dù bạn có thể vô hiệu hóa việc sử dụng cookie thông qua cài đặt trình duyệt của mình, nhưng Nền tảng Kiến thức đời sống hiện không phản hồi tín hiệu “Không theo dõi” trong tiêu đề HTTP từ trình duyệt hoặc ứng dụng di động của bạn do thiếu tiêu chuẩn về cách tín hiệu đó nên được diễn giải .

  • Bánh quy . Cookie là các tệp văn bản nhỏ được đặt trong trình duyệt thiết bị để lưu trữ các tùy chọn và tạo điều kiện thuận lợi và nâng cao trải nghiệm của bạn.
  • Thẻ Pixel / Biểu tượng web . Thẻ pixel (còn được gọi là đèn hiệu web) là một đoạn mã được nhúng trong Dịch vụ của chúng tôi để thu thập thông tin về mức độ tương tác trên Dịch vụ của chúng tôi. Ví dụ: việc sử dụng thẻ pixel cho phép chúng tôi ghi lại rằng một người dùng đã truy cập vào một trang web cụ thể hoặc nhấp vào một quảng cáo cụ thể. Chúng tôi cũng có thể bao gồm các báo hiệu web trong e-mail để hiểu liệu các thư đã được mở, xử lý hoặc chuyển tiếp hay chưa.

Việc sử dụng các Công nghệ này của chúng tôi thuộc các danh mục chung sau:

  • Hoạt động là cần thiết . Điều này bao gồm các Công nghệ cho phép bạn truy cập vào Dịch vụ, ứng dụng và công cụ của chúng tôi được yêu cầu để xác định hành vi bất thường của trang web, ngăn chặn hoạt động gian lận và cải thiện bảo mật hoặc cho phép bạn sử dụng chức năng của chúng tôi;
  • Liên quan đến Hiệu suất . Chúng tôi có thể sử dụng Công nghệ để đánh giá hiệu suất của Dịch vụ của mình, bao gồm như một phần của các phương pháp phân tích để giúp chúng tôi hiểu cách các cá nhân sử dụng Dịch vụ của chúng tôi ( xem Phân tích bên dưới );
  • Chức năng liên quan . Chúng tôi có thể sử dụng các Công nghệ cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn chức năng nâng cao khi truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Điều này có thể bao gồm nhận dạng bạn khi bạn đăng nhập vào Dịch vụ của chúng tôi hoặc theo dõi các tùy chọn, sở thích được chỉ định hoặc các mục đã xem trước đây của bạn;
  • Quảng cáo- hoặc Nhắm mục tiêu-Liên quan . Chúng tôi có thể sử dụng Công nghệ của bên thứ nhất hoặc bên thứ ba để cung cấp nội dung, bao gồm cả quảng cáo có liên quan đến sở thích của bạn, trên Dịch vụ của chúng tôi hoặc trên các trang web của bên thứ ba.

Xem Phần 6 bên dưới để hiểu các lựa chọn của bạn liên quan đến các Công nghệ này.

Phân tích. Chúng tôi có thể sử dụng Công nghệ và các công cụ của bên thứ ba khác để xử lý thông tin phân tích trên Dịch vụ của chúng tôi. Một số đối tác phân tích của chúng tôi bao gồm:

  • Phân đoạn . Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Chính sách quyền riêng tư của Segment .
  • Số liệu Alexa . Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Chính sách quyền riêng tư của Alexa Metrics .

Thông tin Giao dịch Thanh toán. Kiến thức đời sống thu thập thông tin liên quan đến các giao dịch thanh toán của bạn thông qua Nền tảng Kiến thức đời sống, bao gồm công cụ thanh toán được sử dụng, ngày giờ, số tiền thanh toán, ngày hết hạn của công cụ thanh toán và mã bưu điện thanh toán, thông tin IBAN, địa chỉ của bạn và các chi tiết giao dịch liên quan khác. Thông tin này là cần thiết để thực hiện đầy đủ hợp đồng giữa bạn và Kiến thức đời sống.

1.3 Thông tin mà chúng tôi thu thập từ các bên thứ ba.

Kiến thức đời sống có thể thu thập thông tin, bao gồm thông tin cá nhân, mà người khác cung cấp về bạn khi họ sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống và Dịch vụ thanh toán, hoặc lấy thông tin từ các nguồn khác và kết hợp thông tin đó với thông tin chúng tôi thu thập thông qua Nền tảng Kiến thức đời sống và Dịch vụ thanh toán. Chúng tôi không kiểm soát, giám sát hoặc phản hồi cách các bên thứ ba cung cấp thông tin của bạn xử lý dữ liệu cá nhân của bạn và bất kỳ yêu cầu thông tin nào liên quan đến việc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi phải được chuyển đến các bên thứ ba đó. Để biết thêm thông tin về các bên thứ ba được sử dụng, hãy xem trang web Kiến thức đời sống GDPR tại Kiến thức đời sống.com/gdpr.

Dịch vụ của bên thứ ba. Nếu bạn liên kết, kết nối hoặc đăng nhập vào Tài khoản Kiến thức đời sống của mình bằng dịch vụ của bên thứ ba (ví dụ: Google, Facebook), dịch vụ của bên thứ ba có thể gửi cho chúng tôi thông tin như thông tin đăng ký và hồ sơ của bạn từ dịch vụ đó. Thông tin này thay đổi và được kiểm soát bởi dịch vụ đó hoặc được bạn cho phép thông qua cài đặt quyền riêng tư của bạn tại dịch vụ đó.

Other Sources. To the extent permitted by applicable law, we may receive additional information about you, such as demographic data or fraud detection information, from third-party service providers and/or partners, and combine it with information we have about you. For example, we may receive fraud warnings from service providers like identity verification services for our fraud prevention and risk assessment efforts. We may receive information about you and your activities on and off the Kiến thức đời sống Platform through partnerships, or about your experiences and interactions from our partner ad networks.

  1. How We Use Information We Collect

Chúng tôi sử dụng, lưu trữ và xử lý thông tin, bao gồm thông tin cá nhân, về bạn để cung cấp, hiểu, cải thiện và phát triển Nền tảng Kiến thức đời sống, tạo và duy trì một môi trường đáng tin cậy và an toàn hơn cũng như tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi.

2.1 Cung cấp, cải tiến và phát triển nền tảng Kiến thức đời sống.

Cho phép bạn truy cập và sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống.

Cho phép bạn giao tiếp với các Thành viên khác trong nhóm.

Vận hành, bảo vệ, cải tiến và tối ưu hóa Nền tảng Kiến thức đời sống và trải nghiệm, chẳng hạn như bằng cách thực hiện phân tích và thực hiện nghiên cứu.

Cung cấp dịch vụ khách hàng, bao gồm đăng nhập vào tài khoản của Người dùng để khắc phục sự cố với sự đồng ý của họ, cung cấp hỗ trợ qua email hoặc hỗ trợ qua điện thoại cho khách hàng Doanh nghiệp.

Gửi cho bạn dịch vụ hoặc tin nhắn hỗ trợ, cập nhật, cảnh báo bảo mật và thông báo tài khoản.

Để vận hành, bảo vệ, cải thiện và tối ưu hóa Nền tảng Kiến thức đời sống và trải nghiệm cũng như cá nhân hóa và tùy chỉnh trải nghiệm của bạn (chẳng hạn như đưa ra các đề xuất thiết kế hoặc đề xuất các tính năng), chúng tôi tiến hành lập hồ sơ dựa trên các tương tác của bạn với Nền tảng Kiến thức đời sống, thông tin hồ sơ và tùy chọn của bạn, và các nội dung khác mà bạn gửi đến Nền tảng Kiến thức đời sống.

Chúng tôi xử lý thông tin này vì lợi ích hợp pháp của chúng tôi trong việc cải thiện Nền tảng Kiến thức đời sống và trải nghiệm của người dùng với nó, cũng như trường hợp cần thiết để thực hiện đầy đủ hợp đồng với bạn.

2.2 Tạo và Duy trì một Môi trường Tin cậy và An toàn hơn.

Phát hiện và ngăn chặn gian lận, spam, lạm dụng, sự cố bảo mật và hoạt động có hại khác.

Tiến hành điều tra bảo mật và đánh giá rủi ro.

Tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi.

Giải quyết mọi tranh chấp và thực thi các thỏa thuận của chúng tôi với các bên thứ ba.

Thực thi Điều khoản dịch vụ và các chính sách khác của chúng tôi.

Liên quan đến các hoạt động ở trên, chúng tôi có thể tiến hành lập hồ sơ dựa trên các tương tác của bạn với Nền tảng Kiến thức đời sống, thông tin hồ sơ của bạn và nội dung khác mà bạn gửi đến Nền tảng Kiến thức đời sống và thông tin thu được từ các bên thứ ba. Trong một số trường hợp giới hạn, các quy trình tự động có thể hạn chế hoặc tạm ngừng quyền truy cập vào Nền tảng Kiến thức đời sống nếu các quy trình đó phát hiện Người dùng hoặc hoạt động mà chúng tôi cho rằng gây ra sự an toàn hoặc rủi ro khác cho chính họ, Nền tảng Kiến thức đời sống, Người dùng khác hoặc bên thứ ba.

Chúng tôi xử lý thông tin này vì lợi ích hợp pháp của chúng tôi trong việc bảo vệ Nền tảng Kiến thức đời sống, để đo lường việc thực hiện đầy đủ hợp đồng của chúng tôi với bạn và tuân thủ luật hiện hành.

2.3 Cung cấp, Cá nhân hóa, Đo lường và Cải thiện Quảng cáo và Tiếp thị của chúng tôi.

Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi có thể gửi cho bạn các thông điệp khuyến mại, tiếp thị, quảng cáo và các thông tin khác mà bạn có thể quan tâm dựa trên sở thích của bạn (bao gồm thông tin về Kiến thức đời sống hoặc các chiến dịch và dịch vụ của đối tác) và quảng cáo trên mạng xã hội thông qua các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook hoặc Google.

Cá nhân hóa, đo lường và cải thiện quảng cáo của chúng tôi.

Quản lý các chương trình giới thiệu, phần thưởng, khảo sát, rút ​​thăm trúng thưởng, cuộc thi, hoặc các hoạt động hoặc sự kiện khuyến mại khác được tài trợ hoặc quản lý bởi Kiến thức đời sống hoặc các đối tác bên thứ ba của nó.

Conduct profiling on your characteristics and preferences (based on the information you provide to us, your interactions with the Kiến thức đời sống Platform, information obtained from third parties) to send you promotional messages, marketing, advertising and other information that we think may be of interest to you.

We will process your personal information for the purposes listed in this section given our legitimate interest in undertaking marketing activities to offer you products or services that may be of interest. You can opt-out of receiving marketing communications from us by following the unsubscribe instructions included in our marketing communications or changing your notification settings within your Kiến thức đời sống Account.

2.4 How the Payments Data Controller uses the Information Collected.

Phát hiện và ngăn chặn gian lận, lạm dụng, sự cố bảo mật và hoạt động có hại khác.

Tiến hành điều tra bảo mật và đánh giá rủi ro.

Tiến hành kiểm tra cơ sở dữ liệu và các nguồn thông tin khác.

Tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý (chẳng hạn như quy định chống rửa tiền).

Với sự đồng ý của bạn, hãy gửi cho bạn các thông điệp khuyến mại, tiếp thị, quảng cáo và các thông tin khác mà bạn có thể quan tâm dựa trên sở thích của bạn.

Cơ quan kiểm soát dữ liệu thanh toán xử lý thông tin này vì lợi ích hợp pháp của mình trong việc cải thiện Dịch vụ thanh toán và trải nghiệm của người dùng với dịch vụ đó, cũng như trường hợp cần thiết để thực hiện đầy đủ hợp đồng với bạn và tuân thủ luật hiện hành.

  1. Chia sẻ & Tiết lộ

3.1 Với sự đồng ý của bạn.

Khi bạn đã đồng ý, chúng tôi chia sẻ thông tin của bạn, bao gồm thông tin cá nhân, như được mô tả tại thời điểm đồng ý, chẳng hạn như khi bạn cho phép ứng dụng hoặc trang web của bên thứ ba truy cập vào Tài khoản Kiến thức đời sống của bạn hoặc khi bạn tham gia vào các hoạt động quảng cáo do Kiến thức đời sống thực hiện đối tác hoặc bên thứ ba.

3.2 Tuân thủ Luật pháp, Đáp ứng Yêu cầu Pháp lý, Ngăn ngừa Tác hại và Bảo vệ Quyền lợi của Chúng ta.

Kiến thức đời sống có thể tiết lộ thông tin của bạn, bao gồm thông tin cá nhân, cho tòa án, cơ quan thực thi pháp luật hoặc cơ quan chính phủ, hoặc các bên thứ ba được ủy quyền, nếu và trong phạm vi chúng tôi được yêu cầu hoặc được phép làm như vậy theo luật hoặc nếu việc tiết lộ đó là cần thiết một cách hợp lý: (i) tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi, (ii) tuân thủ quy trình pháp lý và phản hồi các khiếu nại được khẳng định chống lại Kiến thức đời sống, (iii) để phản hồi các yêu cầu đã xác minh liên quan đến một cuộc điều tra hình sự hoặc hoạt động bất hợp pháp bị cáo buộc hoặc nghi ngờ hoặc bất kỳ hoạt động nào khác có thể khiến chúng tôi bị lộ , bạn hoặc bất kỳ người dùng nào khác của chúng tôi phải chịu trách nhiệm pháp lý, (iv) để thực thi và quản lý Điều khoản dịch vụ của chúng tôi, hoặc các thỏa thuận khác với Người dùng, hoặc (v) để bảo vệ quyền, tài sản hoặc sự an toàn cá nhân của Kiến thức đời sống, nhân viên của nó, Người dùng, hoặc thành viên của công chúng.

Khi thích hợp, chúng tôi có thể thông báo cho Người dùng về các yêu cầu pháp lý trừ khi: (i) việc cung cấp thông báo bị cấm theo quy trình pháp lý, theo lệnh tòa mà chúng tôi nhận được hoặc theo luật hiện hành, hoặc (ii) chúng tôi tin rằng việc cung cấp thông báo sẽ vô ích, không hiệu quả , tạo ra nguy cơ thương tích hoặc tổn hại cơ thể cho một cá nhân hoặc nhóm, hoặc tạo ra hoặc tăng nguy cơ gian lận đối với tài sản của Kiến thức đời sống, Người dùng của nó và Nền tảng Kiến thức đời sống. Trong những trường hợp chúng tôi tuân thủ các yêu cầu pháp lý mà không cần thông báo vì những lý do này, chúng tôi sẽ cố gắng thông báo cho người dùng đó về yêu cầu sau khi thực tế thích hợp và khi chúng tôi xác định một cách thiện chí rằng chúng tôi không còn bị ngăn cản làm như vậy nữa.

3.3 Nhà cung cấp dịch vụ.

Kiến thức đời sống sử dụng nhiều nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để giúp chúng tôi cung cấp các dịch vụ liên quan đến Nền tảng Kiến thức đời sống và Dịch vụ thanh toán. Các nhà cung cấp dịch vụ có thể nằm trong hoặc ngoài Khu vực Kinh tế Châu Âu (“EEA”). Đặc biệt, các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi có trụ sở tại Châu Âu, Ấn Độ, Châu Á Thái Bình Dương, Bắc và Nam Mỹ.

For example, service providers may help us: (i) with fraud prevention, and risk assessment, (ii) perform product development, maintenance and debugging, (iii) allow the provision of the Kiến thức đời sống Services through third-party platforms and software tools (e.g. through the integration with our APIs), or (iv) provide customer service, advertising, or payments services. These providers have limited access to your information to perform these tasks on our behalf and are contractually bound to protect and to use it only for the purposes for which it was disclosed and consistent with this Privacy Policy. Kiến thức đời sống has executed appropriate contracts with the service providers that prohibit them from using or sharing Personal Information except as necessary to perform the contracted services on our behalf or to comply with applicable legal requirements. Our main subprocessors are Google Cloud Platform, Google Workspace (formerly G Suite), Amazon Web Services, HubSpot and Cloudflare.

Kiến thức đời sống sẽ cần chia sẻ thông tin của bạn, bao gồm cả thông tin cá nhân, để đảm bảo thực hiện đầy đủ hợp đồng của chúng tôi với bạn.

3.4 Công ty liên kết.

Để kích hoạt hoặc hỗ trợ chúng tôi cung cấp Nền tảng Kiến thức đời sống, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin của bạn, bao gồm cả thông tin cá nhân, trong nhóm công ty của chúng tôi có liên quan đến quyền sở hữu hoặc quyền kiểm soát chung, bao gồm Kiến thức đời sống dba Postclick, Inc.

Chia sẻ với Kiến thức đời sống, Inc. Ngay cả khi Quốc gia cư trú của bạn không phải là Hoa Kỳ, thông tin của bạn có thể được chia sẻ với Kiến thức đời sống, Inc., công ty cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật cho Nền tảng Kiến thức đời sống, phát triển và bảo trì sản phẩm, hỗ trợ khách hàng, sự tin tưởng và an toàn, và các dịch vụ hoạt động kinh doanh khác cho các thực thể Kiến thức đời sống khác. Việc chia sẻ dữ liệu là cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng giữa bạn và chúng tôi và dựa trên lợi ích hợp pháp của chúng tôi trong việc cung cấp Nền tảng Kiến thức đời sống trên toàn cầu.

Ngoài ra, chúng tôi chia sẻ thông tin của bạn, bao gồm thông tin cá nhân, với các chi nhánh công ty của chúng tôi để hỗ trợ và tích hợp, quảng bá và cải thiện Nền tảng Kiến thức đời sống và các dịch vụ của các chi nhánh của chúng tôi.

3.5 Nền tảng truyền thông xã hội.

Khi được phép theo luật hiện hành, chúng tôi có thể sử dụng một số thông tin cá nhân hạn chế nhất định về bạn, chẳng hạn như địa chỉ email của bạn, để băm nó và chia sẻ nó với các nền tảng truyền thông xã hội, chẳng hạn như Facebook hoặc Google, để tạo khách hàng tiềm năng, thúc đẩy lưu lượng truy cập đến các trang web của chúng tôi hoặc nếu không hãy quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hoặc Nền tảng Kiến thức đời sống. Các hoạt động xử lý này dựa trên lợi ích hợp pháp của chúng tôi trong việc thực hiện các hoạt động tiếp thị để cung cấp cho bạn các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn có thể quan tâm.

Kiến thức đời sống không kiểm soát hoặc giám sát các nền tảng mạng xã hội mà chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn. Do đó, bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến cách nhà cung cấp dịch vụ nền tảng truyền thông xã hội xử lý dữ liệu cá nhân của bạn nên được chuyển đến nhà cung cấp đó.

Xin lưu ý rằng bất cứ lúc nào bạn cũng có thể yêu cầu Kiến thức đời sống ngừng xử lý dữ liệu của bạn cho các mục đích tiếp thị trực tiếp này bằng cách gửi e-mail tới [email protected]ến thức đời sống.com.

3.6 Chuyển nhượng kinh doanh.

Nếu Kiến thức đời sống cam kết hoặc có liên quan đến bất kỳ sự hợp nhất, mua lại, tổ chức lại, bán tài sản, phá sản hoặc sự kiện mất khả năng thanh toán, thì chúng tôi có thể bán, chuyển nhượng hoặc chia sẻ một số hoặc tất cả tài sản của chúng tôi, bao gồm thông tin của bạn liên quan đến giao dịch đó hoặc trong dự tính của giao dịch đó (ví dụ: thẩm định). Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trước khi thông tin cá nhân của bạn được chuyển giao và trở thành đối tượng của một chính sách bảo mật khác.

3.7 Bảo vệ quyền riêng tư.

Đối với các giao dịch chuyển tiếp cho Đại lý theo Privacy Shield, Privacy Shield yêu cầu Kiến thức đời sống vẫn phải chịu trách nhiệm nếu Đại lý của nó xử lý Thông tin cá nhân theo cách không phù hợp với Nguyên tắc của Privacy Shield.

3.8 Dữ liệu tổng hợp.

Chúng tôi cũng có thể chia sẻ thông tin tổng hợp (thông tin về người dùng của chúng tôi mà chúng tôi kết hợp với nhau để thông tin đó không còn nhận dạng hoặc tham chiếu đến một người dùng cá nhân nữa) và thông tin chưa được xác định khác để tuân thủ quy định, phân tích ngành và thị trường, hồ sơ nhân khẩu học, tiếp thị và quảng cáo, và các mục đích kinh doanh khác.

  1. Thông tin quan trọng khác

4.1 Phân tích thông tin liên lạc của bạn.

Chúng tôi có thể sử dụng các công nghệ được coi là lập hồ sơ hoặc ra quyết định tự động. Chúng tôi sẽ không đưa ra các quyết định tự động về bạn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến bạn trừ khi quyết định đó là cần thiết như một phần của hợp đồng mà chúng tôi có với bạn, chúng tôi có sự đồng ý của bạn hoặc chúng tôi được pháp luật yêu cầu sử dụng công nghệ đó.

Chúng tôi có thể xem xét, quét hoặc phân tích thông tin liên lạc của bạn trên Nền tảng Kiến thức đời sống để ngăn chặn gian lận, đánh giá rủi ro, tuân thủ quy định, điều tra, phát triển sản phẩm, nghiên cứu và các mục đích hỗ trợ khách hàng.

Ví dụ: như một phần trong nỗ lực ngăn chặn gian lận của chúng tôi, chúng tôi quét và phân tích các tin nhắn để che giấu thông tin liên hệ và các tham chiếu đến các trang web khác.

Trong một số trường hợp, chúng tôi cũng có thể quét, xem xét hoặc phân tích thông báo để gỡ lỗi, cải thiện và mở rộng các dịch vụ sản phẩm.

Chúng tôi sử dụng các phương pháp tự động nếu có thể. Tuy nhiên, đôi khi chúng tôi có thể cần phải xem xét thủ công một số thông tin liên lạc, chẳng hạn như để điều tra gian lận và hỗ trợ khách hàng, hoặc để đánh giá và cải thiện chức năng của các công cụ tự động này.

Chúng tôi sẽ không xem xét, quét hoặc phân tích thông tin liên lạc của bạn để gửi thông điệp tiếp thị của bên thứ ba cho bạn và chúng tôi sẽ không bán các đánh giá hoặc phân tích về các thông tin liên lạc này.

Các hoạt động này được thực hiện dựa trên lợi ích hợp pháp của Kiến thức đời sống trong việc đảm bảo tuân thủ luật hiện hành và Điều khoản dịch vụ của chúng tôi, ngăn chặn gian lận, thúc đẩy an toàn, cải thiện và đảm bảo hiệu suất đầy đủ của các dịch vụ của chúng tôi.

4.2 Liên kết tài khoản của bên thứ ba.

Bạn có thể liên kết Tài khoản Kiến thức đời sống với tài khoản của bạn tại dịch vụ mạng xã hội của bên thứ ba. Khi bạn tạo liên kết này, thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi từ việc liên kết các tài khoản của bạn có thể được lưu trữ, xử lý và truyền cho các mục đích phòng ngừa gian lận và đánh giá rủi ro; và việc xuất bản và hiển thị thông tin mà bạn cung cấp cho Kiến thức đời sống thông qua liên kết này tùy thuộc vào cài đặt và ủy quyền của bạn trên Nền tảng Kiến thức đời sống và trang web của bên thứ ba.

Chúng tôi chỉ thu thập thông tin của bạn từ các tài khoản của bên thứ ba được liên kết trong phạm vi cần thiết để đảm bảo thực hiện đầy đủ hợp đồng của chúng tôi với bạn hoặc để đảm bảo rằng chúng tôi tuân thủ luật hiện hành hoặc với sự đồng ý của bạn.

  1. Đối tác & tích hợp bên thứ ba

Nền tảng Kiến thức đời sống có thể chứa các liên kết đến các trang web hoặc dịch vụ của bên thứ ba, chẳng hạn như tích hợp của bên thứ ba, dịch vụ đồng thương hiệu hoặc dịch vụ mang thương hiệu của bên thứ ba (“Đối tác bên thứ ba”). Kiến thức đời sống không sở hữu hoặc kiểm soát các Đối tác bên thứ ba này. Khi bạn tương tác với họ, bạn có thể đang cung cấp thông tin trực tiếp cho Đối tác bên thứ ba, Kiến thức đời sống hoặc cả hai. Các Đối tác bên thứ ba này sẽ có các quy tắc riêng về việc thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin. Chúng tôi khuyến khích bạn xem lại chính sách bảo mật của các trang web khác mà bạn truy cập.

  1. Quyền của bạn

Theo Bảo vệ quyền riêng tư, bạn có thể thực hiện bất kỳ quyền nào được mô tả trong phần này bằng cách gửi email tới [email protected]ến thức đời sống.com. Xin lưu ý rằng chúng tôi có thể yêu cầu bạn xác minh danh tính của mình trước khi thực hiện thêm hành động theo yêu cầu của bạn.

6.1 Cookie và Quảng cáo dựa trên Sở thích . 

Bạn có thể dừng hoặc hạn chế vị trí của Công nghệ trên thiết bị của mình hoặc xóa chúng bằng cách điều chỉnh tùy chọn của bạn khi trình duyệt hoặc thiết bị của bạn cho phép. Tuy nhiên, nếu bạn điều chỉnh tùy chọn của mình, Dịch vụ của chúng tôi có thể không hoạt động bình thường. Xin lưu ý rằng lựa chọn không tham gia dựa trên cookie không hiệu quả trên các ứng dụng di động. Tuy nhiên, bạn có thể chọn không tham gia các quảng cáo được cá nhân hóa trên một số ứng dụng di động bằng cách thực hiện theo các hướng dẫn cho Android,iOS và khác.

Ngành quảng cáo trực tuyến cũng cung cấp các trang web mà từ đó bạn có thể chọn không nhận quảng cáo được nhắm mục tiêu từ các đối tác dữ liệu và các đối tác quảng cáo khác tham gia vào các chương trình tự quản lý. Bạn có thể truy cập những thứ này và tìm hiểu thêm về quảng cáo được nhắm mục tiêu cũng như sự lựa chọn và quyền riêng tư của người tiêu dùng bằng cách truy cập vào Sáng kiến ​​Quảng cáo Mạng, các Liên minh quảng cáo kỹ thuật số, các Liên minh Quảng cáo Kỹ thuật số Châu Âu, và Liên minh quảng cáo kỹ thuật số của Canada.

Xin lưu ý rằng bạn phải chọn không tham gia riêng trong từng trình duyệt và trên từng thiết bị.

6.2 Quản lý thông tin của bạn.

Bạn có thể truy cập và cập nhật một số thông tin của mình thông qua cài đặt Tài khoản. Nếu bạn đã chọn kết nối Tài khoản Kiến thức đời sống của mình với ứng dụng của bên thứ ba, như Facebook hoặc Google, bạn có thể thay đổi cài đặt của mình và xóa quyền đối với ứng dụng bằng cách thay đổi cài đặt Tài khoản của bạn. Bạn có trách nhiệm cập nhật thông tin cá nhân của mình.

6.3 Chỉnh sửa / Chỉnh sửa thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ.

Bạn có quyền yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa thông tin cá nhân liên quan đến bạn không chính xác, không đầy đủ hoặc đã được xử lý vi phạm Nguyên tắc của Privacy Shield.

6.4 Khả năng truy cập và di động dữ liệu.

Ở một số khu vực pháp lý, luật hiện hành có thể cho phép bạn yêu cầu bản sao thông tin cá nhân của bạn do chúng tôi nắm giữ. Bạn cũng có thể có quyền yêu cầu bản sao thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi ở định dạng có cấu trúc, được sử dụng phổ biến và có thể đọc được bằng máy và / hoặc yêu cầu chúng tôi chuyển thông tin này đến một nhà cung cấp dịch vụ khác (nếu khả thi về mặt kỹ thuật).

6.5 Lưu giữ và xóa dữ liệu, ẩn danh hoặc chặn.

Chúng tôi thường lưu giữ thông tin cá nhân của bạn miễn là cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng giữa bạn và chúng tôi và tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi. Nếu bạn không muốn chúng tôi sử dụng thông tin của bạn để cung cấp Nền tảng Kiến thức đời sống cho bạn nữa, bạn có thể yêu cầu chúng tôi xóa thông tin cá nhân của bạn và đóng Tài khoản Kiến thức đời sống của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu xóa, ẩn danh hoặc chặn thông tin cá nhân của mình khi việc xử lý dựa trên sự đồng ý của bạn hoặc khi việc xử lý là không cần thiết, quá mức hoặc không tuân thủ. Xin lưu ý rằng nếu bạn yêu cầu xóa thông tin cá nhân của mình:

Chúng tôi có thể giữ lại một số thông tin cá nhân của bạn khi cần thiết cho lợi ích kinh doanh hợp pháp của chúng tôi, chẳng hạn như phát hiện và ngăn chặn gian lận và tăng cường an toàn. Ví dụ: nếu chúng tôi tạm ngưng Tài khoản Kiến thức đời sống vì lý do gian lận hoặc an toàn, chúng tôi có thể giữ lại một số thông tin nhất định từ Tài khoản Kiến thức đời sống đó để ngăn Người dùng đó mở Tài khoản Kiến thức đời sống mới trong tương lai.

Chúng tôi có thể lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân của bạn trong phạm vi cần thiết để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi. Ví dụ: Kiến thức đời sống có thể giữ một số thông tin của bạn cho các nghĩa vụ về thuế, báo cáo pháp lý và kiểm toán.

Thông tin bạn đã chia sẻ với người khác (ví dụ: các bài đăng trên diễn đàn) có thể tiếp tục hiển thị công khai trên Nền tảng Kiến thức đời sống, ngay cả sau khi Tài khoản Kiến thức đời sống của bạn bị hủy. Tuy nhiên, việc ghi nhận thông tin đó đối với bạn sẽ bị xóa. Ngoài ra, một số bản sao thông tin của bạn (ví dụ: bản ghi nhật ký) có thể vẫn còn trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi nhưng được tách ra khỏi số nhận dạng cá nhân.

Bởi vì chúng tôi duy trì Nền tảng Kiến thức đời sống để bảo vệ khỏi sự mất mát và phá hủy ngẫu nhiên hoặc độc hại, các bản sao còn lại của thông tin cá nhân của bạn có thể không bị xóa khỏi hệ thống sao lưu của chúng tôi trong một khoảng thời gian giới hạn.

6.6 Rút lại sự đồng ý và hạn chế xử lý.

Nếu bạn đã đồng ý với việc xử lý thông tin cá nhân của bạn bằng Kiến thức đời sống, bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào bằng cách thay đổi cài đặt Tài khoản của bạn hoặc bằng cách gửi thông báo tới [email protected]ến thức đời sống.com xác định bạn rút lại sự đồng ý nào. Nếu bạn từ chối cung cấp thông tin cá nhân hoặc rút lại sự đồng ý xử lý, một số tính năng của Dịch vụ của chúng tôi có thể không khả dụng. Xin lưu ý rằng việc rút lại sự đồng ý của bạn không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của bất kỳ hoạt động xử lý nào dựa trên sự đồng ý đó trước khi rút lại. Ngoài ra, ở một số khu vực pháp lý, luật hiện hành có thể cho bạn quyền hạn chế các cách thức chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn, cụ thể là khi (i) bạn tranh cãi về tính chính xác của thông tin cá nhân của mình; (ii) việc xử lý là bất hợp pháp và bạn phản đối việc xóa thông tin cá nhân của bạn; (iii) chúng tôi không còn cần thông tin cá nhân của bạn cho mục đích xử lý, nhưng bạn yêu cầu thông tin để thiết lập, thực hiện hoặc bảo vệ các khiếu nại pháp lý;

6.7 Phản đối Xử lý.

Ở một số khu vực pháp lý, luật hiện hành có thể cho phép bạn yêu cầu Kiến thức đời sống không xử lý thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích cụ thể nhất định (bao gồm cả việc lập hồ sơ) trong đó việc xử lý đó dựa trên lợi ích hợp pháp. Nếu bạn phản đối việc xử lý như vậy, Kiến thức đời sống sẽ không xử lý thông tin cá nhân của bạn cho những mục đích này nữa trừ khi chúng tôi có thể chứng minh các cơ sở hợp pháp thuyết phục cho việc xử lý đó hoặc quá trình xử lý đó là bắt buộc để thiết lập, thực hiện hoặc bảo vệ các khiếu nại pháp lý.

Khi thông tin cá nhân của bạn được xử lý cho các mục đích tiếp thị trực tiếp, bạn có thể yêu cầu Kiến thức đời sống ngừng xử lý dữ liệu của bạn cho các mục đích tiếp thị trực tiếp này bất cứ lúc nào bằng cách chọn không tham gia cài đặt tài khoản của bạn.

6.8 Được thông báo về các Bên thứ ba.

Ở một số khu vực pháp lý, luật hiện hành có thể cho phép bạn được thông báo về các bên thứ ba mà thông tin cá nhân của bạn đã được chia sẻ. Để biết thêm thông tin về các bên thứ ba mà chúng tôi đã chia sẻ thông tin cá nhân, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại [email protected]ến thức đời sống.com.

6.9 Yêu cầu Đánh giá.

Bạn có thể có quyền yêu cầu xem xét lại các quyết định được thực hiện hoàn toàn dựa trên quá trình xử lý tự động nếu điều đó có thể ảnh hưởng đến quyền của chủ thể dữ liệu. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [email protected]ến thức đời sống.com.

  1. Hoạt động trên toàn cầu

7.1 Truyền dữ liệu quốc tế.

Để tạo điều kiện cho các hoạt động toàn cầu của chúng tôi, Kiến thức đời sống có thể chuyển, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn trong nhóm công ty của chúng tôi hoặc với các nhà cung cấp dịch vụ có trụ sở tại Châu Âu, Ấn Độ, Châu Á Thái Bình Dương và Bắc và Nam Mỹ, bao gồm nhưng không giới hạn ở Hoa Kỳ. Luật pháp ở những quốc gia này có thể khác với luật áp dụng cho Quốc gia cư trú của bạn. Ví dụ: thông tin được thu thập trong EEA có thể được chuyển giao, lưu trữ và xử lý bên ngoài EEA cho các mục đích được mô tả trong Chính sách quyền riêng tư này. Khi chúng tôi chuyển, lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của bạn bên ngoài EEA, chúng tôi đã đảm bảo rằng các biện pháp bảo vệ thích hợp được áp dụng để đảm bảo mức độ bảo vệ dữ liệu thích hợp. Thông tin Cá nhân của bạn có thể được cơ quan thực thi pháp luật hoặc các cơ quan chức năng khác truy cập theo yêu cầu hợp pháp. Bằng cách cung cấp thông tin cho Kiến thức đời sống, bạn đồng ý rõ ràng với việc lưu trữ Thông tin cá nhân của bạn ở những địa điểm này. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem Chính sách bảo mật thông tin của chúng tôi bằng cách gửi yêu cầu tới [email protected]ến thức đời sống.com.

7.2 Các phương tiện khác để đảm bảo mức độ bảo vệ dữ liệu đầy đủ.

Nếu thông tin của bạn được chia sẻ với các công ty liên kết hoặc nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba bên ngoài EEA, chúng tôi – trước khi chia sẻ thông tin của bạn với công ty liên kết hoặc nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba – đã thiết lập các phương tiện cần thiết để đảm bảo mức độ bảo vệ dữ liệu thích hợp. Đây có thể là quyết định đầy đủ của Ủy ban Châu Âu xác nhận mức độ bảo vệ dữ liệu thích hợp ở quốc gia không thuộc EEA tương ứng hoặc một thỏa thuận trên cơ sở Điều khoản mẫu của EU (một tập hợp các điều khoản do Ủy ban Châu Âu ban hành). Để biết thêm thông tin, vui lòng xem Chính sách bảo mật thông tin của chúng tôi bằng cách gửi yêu cầu tới [email protected]ến thức đời sống.com.

7.3 Cư dân California & Vermont.

Kiến thức đời sống sẽ không chia sẻ thông tin thu thập được về bạn với các chi nhánh hoặc bên thứ ba (cả tài chính và phi tài chính), trừ khi được yêu cầu hoặc cho phép bởi luật pháp tiểu bang của bạn.

7.4 “Bán” Thông tin Cá nhân theo CCPA.

Vì mục đích của CCPA, Kiến thức đời sống không “bán” thông tin cá nhân, cũng như chúng tôi không có kiến ​​thức thực tế về bất kỳ hoạt động “bán” thông tin cá nhân nào của trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi.

Quyền Riêng tư Bổ sung cho Cư dân California

Không phân biệt đối xử. Cư dân California có quyền không bị chúng tôi đối xử phân biệt đối xử để thực hiện các quyền của họ do CCPA trao.

Đại lý ủy quyền. Chỉ bạn hoặc người được ủy quyền hợp pháp thay mặt bạn mới có thể đưa ra yêu cầu của người tiêu dùng có thể xác minh được liên quan đến thông tin cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể đưa ra yêu cầu của người tiêu dùng có thể xác minh được thay mặt cho con bạn. Để chỉ định một đại lý được ủy quyền, hãy liên hệ với chúng tôi theo quy định bên dưới.

Xác minh. Để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện các bước sau để xác minh danh tính của bạn trước khi thực hiện yêu cầu của bạn. Khi bạn đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp đầy đủ thông tin cho phép chúng tôi xác minh một cách hợp lý bạn là người mà chúng tôi đã thu thập thông tin cá nhân hoặc đại diện được ủy quyền, có thể bao gồm tên, địa chỉ email hoặc thông tin hồ sơ bổ sung mà bạn cung cấp.

Nếu bạn là cư dân California và muốn thực hiện bất kỳ quyền nào của mình theo CCPA, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo quy định dưới đây. Chúng tôi sẽ xử lý các yêu cầu đó theo luật hiện hành.

  1. Bảo mật

Chúng tôi liên tục triển khai và cập nhật các biện pháp bảo mật hành chính, kỹ thuật và vật lý để giúp bảo vệ thông tin của bạn khỏi bị truy cập trái phép, mất mát, phá hủy hoặc thay đổi. Rất tiếc, không có hệ thống nào là an toàn 100% và chúng tôi không thể đảm bảo hoặc đảm bảo tính bảo mật của bất kỳ thông tin nào bạn cung cấp cho chúng tôi. Một số biện pháp bảo vệ mà chúng tôi sử dụng để bảo vệ thông tin của bạn là tường lửa và mã hóa dữ liệu cũng như kiểm soát truy cập thông tin. Nếu bạn biết hoặc có lý do để tin rằng thông tin đăng nhập Tài khoản Kiến thức đời sống của bạn đã bị mất, bị đánh cắp, bị chiếm đoạt hoặc bị xâm phạm hoặc trong trường hợp có bất kỳ hành vi sử dụng trái phép thực tế hoặc nghi ngờ nào đối với Tài khoản Kiến thức đời sống của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hướng dẫn trong Phần 12 bên dưới. Trong phạm vi tối đa được pháp luật hiện hành cho phép, chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc tiết lộ trái phép.

Bằng cách sử dụng Dịch vụ của chúng tôi hoặc cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi, bạn đồng ý rằng chúng tôi có thể liên lạc điện tử với bạn về các vấn đề bảo mật, quyền riêng tư và hành chính liên quan đến việc bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Nếu chúng tôi biết được sự vi phạm của hệ thống bảo mật, chúng tôi có thể cố gắng thông báo cho bạn theo phương thức điện tử bằng cách đăng thông báo trên Dịch vụ của chúng tôi, qua đường bưu điện hoặc bằng cách gửi email cho bạn.

  1. Khắc phục / Tuân thủ và Trách nhiệm

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các thực tiễn bảo mật của chúng tôi, Chính sách Bảo mật này hoặc cách khiếu nại với cơ quan có thẩm quyền thích hợp, vui lòng liên hệ với Kiến thức đời sống qua email theo địa chỉ. Chúng tôi sẽ giải quyết các mối quan tâm của bạn và cố gắng giải quyết mọi vấn đề về quyền riêng tư một cách kịp thời.

Nếu bạn sống ở Khu vực Kinh tế Châu Âu, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh hoặc Brazil, bạn có quyền khiếu nại với cơ quan giám sát nếu bạn cho rằng việc xử lý thông tin cá nhân của bạn vi phạm luật hiện hành.

Chính sách này sẽ được thực hiện bởi Kiến thức đời sống và tất cả các bộ phận điều hành, công ty con và chi nhánh của nó. Kiến thức đời sống đã đưa ra các cơ chế để xác minh sự tuân thủ liên tục với các Nguyên tắc của Privacy Shield và Chính sách này. Bất kỳ Nhân viên nào vi phạm các nguyên tắc về quyền riêng tư này sẽ phải chịu các thủ tục kỷ luật. Nếu bạn là công dân Liên minh Châu Âu hoặc Thụy Sĩ và cảm thấy rằng Kiến thức đời sống không tuân thủ các điều khoản của Chính sách này hoặc không tuân thủ các Nguyên tắc của Privacy Shield, vui lòng liên hệ với Kiến thức đời sống theo thông tin được cung cấp trong Mục 12 phần “Liên hệ với chúng tôi” bên dưới.

Ngoài ra, Kiến thức đời sống đã đồng ý chuyển các khiếu nại chưa được giải quyết liên quan đến Thông tin cá nhân tới Chương trình giải quyết tranh chấp của JAMS Privacy Shield. Để biết thêm thông tin và gửi khiếu nại về dữ liệu Cá nhân tới JAMS, nhà cung cấp dịch vụ giải quyết tranh chấp có địa điểm ở Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu, hãy truy cập https://caodangytelamdong.edu.vn/.

Bạn cũng có thể có quyền, theo một số điều kiện nhất định, đưa ra phân xử ràng buộc theo Bảo vệ quyền riêng tư; để biết thêm thông tin, hãy xem https://caodangytelamdong.edu.vn/. FTC có quyền tài phán đối với việc Kiến thức đời sống tuân thủ Bảo vệ quyền riêng tư.

  1. Thông tin trẻ em

Dịch vụ không hướng đến trẻ em dưới 13 tuổi (hoặc độ tuổi khác theo yêu cầu của luật pháp địa phương) và chúng tôi không cố ý thu thập thông tin cá nhân của trẻ em. Nếu bạn là cha mẹ hoặc người giám hộ và muốn xem lại thông tin thu thập được từ con bạn, hoặc thông tin đó được sửa đổi hoặc xóa, bạn có thể liên hệ với chúng tôi như được mô tả bên dưới. Nếu chúng tôi biết rằng một đứa trẻ đã cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân vi phạm luật hiện hành, chúng tôi sẽ xóa mọi thông tin cá nhân mà chúng tôi đã thu thập, trừ khi chúng tôi có nghĩa vụ pháp lý phải giữ nó và chấm dứt tài khoản của trẻ.

  1. Thay đổi đối với Chính sách bảo mật này

Kiến thức đời sống có quyền sửa đổi Chính sách Bảo mật này bất kỳ lúc nào phù hợp với quy định này. Nếu chúng tôi thực hiện các thay đổi đối với Chính sách Bảo mật này, chúng tôi sẽ đăng Chính sách Bảo mật đã sửa đổi trên Nền tảng Kiến thức đời sống và cập nhật ngày “Cập nhật lần cuối” ở đầu Chính sách Bảo mật này. Chúng tôi sẽ cung cấp thông báo về bất kỳ thay đổi quan trọng nào thông qua một thông báo trên trang web của chúng tôi. Nếu bạn không đồng ý với Chính sách quyền riêng tư đã sửa đổi, bạn có thể hủy Tài khoản của mình. Nếu bạn không hủy Tài khoản của mình trước ngày Chính sách quyền riêng tư sửa đổi có hiệu lực, việc bạn tiếp tục truy cập hoặc sử dụng Nền tảng Kiến thức đời sống sẽ phải tuân theo Chính sách quyền riêng tư sửa đổi.