Kiến thức tài chính

Quy trình giải quyết khiếu nại Home Credit

Quy trình giải quyết khiếu nại

Home Credit luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Tuy nhiên trong trường hợp bạn chưa hài lòng với chúng tôi thì ý kiến đóng góp của bạn sẽ vô cùng quý giá, giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu khái quát với bạn về quy trình giải quyết khiếu nại tại Home Credit và hướng dẫn bạn cách gửi yêu cầu/ khiếu nại cho chúng tôi.

  1. Đối tượng áp dụng:
    • Mọi khách hàng là chủ hợp đồng đã từng hoặc đang sử dụng dịch vụ của Home Credit;
    • Các cá nhân có liên quan (người liên hệ khẩn cấp) hoặc không liên quan (nhầm thông tin) với chủ hợp đồng.
  2. Kênh tiếp nhận:Khi có ý kiến đóng góp, phản ánh hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, bạn có thể liên hệ Home Credit qua các kênh liên lạc như sau:
    • Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến:
      • Ứng dụng Home Credit Việt Nam
      • Trang Facebook Fanpage Home Credit: https://www.facebook.com/homecreditvn
      • Tài khoản Zalo Official Account của Home Credit: https://zalo.me/1232799776964235050
      • Địa chỉ thư điện tử [email protected]
    • Hotline: 1900 633 999 (sản phẩm thẻ) hoặc 1900 633 633 (sản phẩm khác);
    • Gửi thư về cho Phòng chăm sóc khách hàng Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam, địa chỉ nhận thư: Tầng 2, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh;
    • Thông qua Nhân viên giới thiệu sản phẩm của Home Credit tại các Điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc; và
    • Gặp mặt trực tiếp tại Trung tâm chăm sóc khách hàng: Tầng G, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Phòng Chăm sóc khách hàng của Home Credit sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ khiếu nại của bạn trong thời gian sớm nhất
  3. Thông tin cần cung cấp:Để được hỗ trợ nhanh chóng, bạn hãy cung cấp cho chúng tôi đầy đủ các thông tin như sau:
    • Họ Tên của bạn
    • Số CMND/ CCCD
    • Số hợp đồng (nếu bạn là khách hàng của Home Credit)
    • Số điện thoại liên hệ
    • Vấn đề bạn muốn góp ý/ phản ánh/ khiếu nại
  4. Quy trình xử lý khiếu nại:Hầu hết các yêu cầu của bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ xử lý ngay trong cuộc gọi/ lần liên lạc đầu tiên. Tuy nhiên nếu vấn đề của bạn cần nhiều thời gian hơn để thu thập thêm thông tin nhằm đưa ra hướng xử lý phù hợp thì chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn trong vòng 1 – 12 ngày làm việc. Trong một số trường hợp cá biệt, chúng tôi cần thêm thời gian để điều tra làm rõ thì có thể cần tới hơn 30 ngày làm việc. Tuy nhiên trong trường hợp quá trình điều tra/ thu thập thêm thông tin cần nhiều thời gian hơn dự kiến, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho bạn qua số điện thoại bạn đã cung cấp.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay yêu cầu khác, bạn có thể tiếp tục liên hệ lại cho chúng tôi thông qua các kênh tiếp nhận khiếu nại.

Chúng tôi coi trọng mọi khiếu nại của bạn, do đó, chúng tôi đảm bảo rằng khiếu nại của bạn sẽ được xem xét cẩn thận bởi các bộ phận có liên quan tại Home Credit.

Bằng việc liên hệ với Home Credit, bạn đồng ý rằng một số thông tin cá nhân của bạn có thể được sử dụng cho mục đích cá nhân hóa trải nghiệm và làm thông tin liên lạc. Việc sử dụng sẽ tuân thủ Chính sách về Bảo vệ dữ liệu và Quyền riêng tư của Home Credit.

Related Articles

Back to top button