Kiến thức tài chính

Tổng đài Eximbank – Hotline chăm sóc khách hàng Eximbank hỗ trợ 24/7, mới nhất 2024

Bạn muốn liên hệ với ngân hàng Eximbank để nhận được sự tư vấn về các dịch vụ, sản phẩm hoặc có sự cố với tài khoản của bản thân? Đừng lo, tổng đài Eximbank sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc này của bạn. Vậy hotline ngân hàng Eximbank số bao nhiêu, liên hệ thế nào, cần lưu ý những gì,…? Tất cả sẽ có lời giải đáp trong nội dung dưới đây.

Số tổng đài Eximbank là bao nhiêu?

Nhằm tối ưu hoá chức năng cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam – Eximbank đã triển khai hệ thống tổng đài 24/7. Khi gặp các vấn đề về tài khoản, thẻ, dịch vụ hoặc muốn được tư vấn chi tiết về những sản phẩm của ngân hàng Eximbank, hãy gọi đến tổng đài, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chi tiết từ tổng đài viên.

Ban đầu, số hotline của Eximbank là 18001199. Tuy nhiên, từ ngày 29/09/2023, Eximbank đã triển khai đầu số tổng đài mới 1900 6655 để thay thế. Vì vậy, hiện nay, để nhận được sự hỗ trợ của tổng đài viên một cách nhanh chóng, hiệu quả, bạn hãy nhớ liên hệ theo đầu số mới nhé!

Số tổng đài Eximbank 2024

Chức năng của tổng đài ngân hàng Eximbank

Tổng đài Eximbank đảm nhận chức năng quan trọng như:

  • Giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của Eximbank.
  • Cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi, dịch vụ mà Eximbank đang triển khai.
  • Hướng dẫn các thủ tục mở tài khoản, thẻ ATM, thẻ tín dụng, mở sổ tiết kiệm,…
  • Xử lý những tình huống khẩn cấp như mất thẻ, thẻ bị nuốt, lỗi đăng nhập Eximbank Online, khoá tài khoản khẩn cấp,…
  • Hỗ trợ tra cứu khoản vay, lãi suất vay vốn, lãi suất tiền gửi tiết kiệm, tỷ giá ngoại tệ, số dư tài khoản,…
  • Tư vấn, hỗ trợ đăng ký vay tiêu dùng, vay thế chấp, mở thẻ tín dụng và các dịch vụ vay trực tuyến khác.

Chức năng của tổng đài ngân hàng Eximbank

Hướng dẫn cách liên hệ hotline Eximbank

Khi gặp phải vấn đề cần giải quyết, bạn hãy mở điện thoại lên và bấm gọi số 1900 6655 rồi thực hiện tiếp như sau để chọn được sự hỗ trợ tốt nhất:

Chọn ngôn ngữ:

  • Phím 1: Ngôn ngữ Tiếng Việt.
  • Phím 2: Ngôn ngữ Tiếng Anh.

Chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Phím 1: Khách hàng cá nhân. Khi nhấn phím này, bạn sẽ chọn tiếp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng cá nhân.
  • Phím 2: Khách hàng doanh nghiệp. Sau khi nhấn phím này, doanh nghiệp sẽ được gặp trực tiếp tổng đài viên.

Chọn dịch vụ hỗ trợ đối với khách hàng cá nhân:

  • Phím 1: Sản phẩm thẻ.
  • Phím 2: Dịch vụ ngân hàng số.
  • Phím 3: Sản phẩm, dịch vụ.
  • Phím 4: Dịch vụ cho vay.
  • Phím 5: Truy vấn thông tin qua ngân hàng tự động.
  • Phím *: Để nghe lại.

Cách tra cứu số tổng đài chi nhánh Eximbank gần nhất

Ngoài hotline Eximbank chung, bạn còn có thể liên hệ tới tổng đài chi nhánh Eximbank gần nhất để được xử lý thông tin hoặc các vấn đề về thẻ. Để tra cứu số điện thoại của chi nhánh đó, bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Trước hết, bạn vào website của Eximbank rồi chọn ATM và Địa điểm giao dịch. Hoặc để nhanh hơn, bạn hãy truy cập tại đây.

Chọn ATM và Địa điểm giao dịch

Bước 2: Sau đó, bạn chọn điểm giao dịch trong mục đối tượng tìm kiếm, chọn tỉnh/thành phố, quận/huyện và nhấn Tìm kiếm.

Chọn Điểm giao dịch và địa chỉ

Bước 3: Vài giây sau, hệ thống sẽ hiển thị ra thông tin về điểm giao dịch, trong đó có số điện thoại liên hệ.

Số tổng đài chi nhánh Eximbank sẽ hiển thị rõ ràng

Đôi điều lưu ý khi liên hệ tổng đài Eximbank

Khi liên hệ tới số hotline của Eximbank, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Mọi cuộc gọi đến tổng đài ngân hàng Eximbank đều được ghi âm nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng cũng như những tranh chấp nếu có.
  • Tổng đài viên Eximbank được phép từ chối các cuộc gọi quấy rối, khiếm nhã.
  • Bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết như họ tên, số CMND/CCCD, ngày tháng năm sinh,… để tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự hỗ trợ chính xác nhất.
  • Hãy lên sẵn câu hỏi, nêu vấn đề một cách ngắn gọn, rõ ràng và sắp xếp các vấn đề cần tư vấn theo thứ tự hỏi để được tư vấn cụ thể, tránh bị bỏ sót.

Lên sẵn câu hỏi để được tổng đài viên Eximbank tư vấn đầy đủ

Một số câu hỏi thường gặp về tổng đài Eximbank

Gọi tới tổng đài Eximbank có mất phí không?

Tổng đài của ngân hàng Eximbank hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn sẽ vẫn phải chịu cước phí viễn thông là 1.000 đồng/phút.

Hotline Eximbank hoạt động thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết không?

Hệ thống tổng đài Eximbank hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, Tết.

Tại sao liên hệ với tổng đài Eximbank không được?

Sau gần 35 năm hoạt động, Eximbank đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành. Do đó, lượng khách hàng liên hệ tới tổng đài của Eximbank rất lớn nên cũng không tránh khỏi tình trạng bị quá tải. Khi ấy, bạn nên chờ một vài phút sau rồi liên hệ lại với số hotline của ngân hàng. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ theo các kênh hỗ trợ khác như:

  • Điền thông tin vào biểu mẫu có sẵn: eximbank.com.vn/contactus
  • Gửi email về địa chỉ: [email protected].
  • Fanpage: Eximbank Vietnam.

Lời kết

Đọc đến đây, chắc chắn bạn đã biết được số tổng đài Eximbank cũng như cách liên hệ. Hy vọng chúng sẽ hữu ích, giúp bạn sớm liên hệ thành công với ngân hàng Eximbank và tháo gỡ thắc mắc của mình.

>>> Xem thêm:

Số tổng đài ngân hàng Techcombank: Cá nhân và doanh nghiệp 24/7

Tổng đài ngân hàng Vietcombank 24/7 và số điện thoại theo tỉnh thành

Ngoài ra, nếu bạn cần một chiếc điện thoại tốt để liên lạc, sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến thì tại FPT Shop có rất nhiều sản phẩm chất lượng. Với mẫu mã đa dạng thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được thiết bị phù hợp theo nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Tham khảo qua một số mẫu điện thoại Xiaomi bán chạy của FPT Shop tại đây:

  • Điện thoại Xiaomi

Related Articles

Back to top button